Dịch Vụ Thành Lập Công Ty - AZTAX
Dịch vụ thành lập công ty của AZTAX là giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, soạn thảo hồ sơ, đến hoàn tất thủ tục pháp lý. Với đội ngũ chuyên gia am hiểu luật pháp và quy trình thành lập công ty. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp với chi phí hợp lý và thời gian xử lý nhanh nhất tại Việt Nam.
1. Quy trình bao gồm toàn bộ các bước sau:
- Bước 1: Tư vấn về loại hình doanh nghiệp, đề xuất tên công ty và kiểm tra tính duy nhất của tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, mức vốn điều lệ đăng ký, cũng như các thủ tục sau khi thành lập công ty và các khoản thuế cần nộp trong quá trình hoạt động của công ty.
- Bước 2: Soạn thảo hồ sơ sau đó đại diện cho doanh nghiệp ký hồ sơ cũng như nhận giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Bước 3: Đăng công báo thành lập công ty trên Cổng thông tin Quốc gia.
- Bước 4: Tạo con dấu cho công ty.
- Bước 5: Hoàn tất việc bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.
2. Gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói của AZTAX bao gồm các công việc sau:
- Đăng ký Giấy phép kinh doanh (GPĐKKD)
- Đăng ký Mã số doanh nghiệp (MST)
- Đăng ký khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
- Đăng tuyên cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh nghiệp Quốc Gia
- Tư vấn và hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản
- Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
- Lập hồ sơ góp vốn/sổ thành viên/cổ đông công ty (tuỳ thuộc vào loại hình doanh nghiệp của Quý khách)
- Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp Quận, Huyện
- Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
- Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ
Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty
Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty có hai phương thức như sau:
- Phương thức 1: Doanh nghiệp có thể lựa chọn nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, địa điểm mà doanh nghiệp đã xác định là trụ sở chính của mình. Cần lưu ý rằng tại Hà Nội, TPHCM và Bình Dương, việc nộp hồ sơ chỉ được thực hiện trực tuyến. Đối với các tỉnh thành khác, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn phương thức nộp hồ sơ phù hợp.
- Phương thức 2: Doanh nghiệp có thể lựa chọn nộp hồ sơ trực tuyến (bản scan có chữ ký) thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh hoặc chữ ký số công cộng.
Bước 2: Nhận kết quả
Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ và thông báo kết quả như sau:
- Trong trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
- Trong trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ phát Thông báo yêu cầu chỉnh sửa hoặc bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ tiến hành điều chỉnh, bổ sung hồ sơ, sau đó nộp lại và chờ nhận kết quả, tương tự như lần nộp hồ sơ ban đầu.
Comments